- Login
- Register
Quản lý và tối ưu hóa hoạt động Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng trên các kênh TMĐT của Công ty (Web/App, sàn thương mại điện tử, Facebook, Tiktok, Instagram...) Kiểm tra tình trạng vận hành bán hàng, vận hành xử lý đơn hàng, các khiếu nại của khách hàng nhằm tối ưu các chỉ số bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đạt mức tốt nhất (tỷ lệ phản hồi, đơn hủy, hoàn trả.... ). Tham gia xây dựng, đề xuất cải tiến, hoàn thiện các quy trình, chính sách liên quan đến Vận hành Bán hàng TMĐT Đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán trên tất cả các kênh Báo cáo hiệu suất vận hành bán hàng và phân tích xu hướng bán hàng TMĐT để tối ưu hóa chiến lược vận hành TMĐT Làm việc với các bộ phận vận hành shop, ngành hàng, Chăm sóc khách hàng, đội ngũ bán hàng trực tuyến và các bộ phận khác liên quan đến bán hàng TMĐT
Số lượng: 1