CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH VÀ VẬN HÀNH SÀN TMĐT (Ecommerce)

  • Nơi làm việc: 727 Đường 3/2, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Chức vụ: Nhân viên Kinh doanh
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024

Quản lý và tối ưu hóa hoạt động Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng trên các kênh TMĐT của Công ty (Web/App, sàn thương mại điện tử, Facebook, Tiktok, Instagram...) Kiểm tra tình trạng vận hành bán hàng, vận hành xử lý đơn hàng, các khiếu nại của khách hàng nhằm tối ưu các chỉ số bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đạt mức tốt nhất (tỷ lệ phản hồi, đơn hủy, hoàn trả.... ). Tham gia xây dựng, đề xuất cải tiến, hoàn thiện các quy trình, chính sách liên quan đến Vận hành Bán hàng TMĐT Đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán trên tất cả các kênh Báo cáo hiệu suất vận hành bán hàng và phân tích xu hướng bán hàng TMĐT để tối ưu hóa chiến lược vận hành TMĐT Làm việc với các bộ phận vận hành shop, ngành hàng, Chăm sóc khách hàng, đội ngũ bán hàng trực tuyến và các bộ phận khác liên quan đến bán hàng TMĐT

Số lượng: 1

Mức lương
Mức lương:
Hình thức làm việc
Hình thức làm việc:
Từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h30-17h) nghỉ trưa 1.5h. Sáng thứ 7 WFH
Loại hình công việc
Loại hình công việc:
Full time
KINH NGHIỆM
KINH NGHIỆM:
Từ 2 năm
Bằng cấp
Bằng cấp:
Cao đẳng trở lên
Yêu cầu giới tính
Giới tính:
Nam/ Nữ

Mô tả công việc

  • Quản lý và tối ưu hóa hoạt động Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng trên các kênh TMĐT của Công ty (Web/App, sàn thương mại điện tử, Facebook, Tiktok, Instagram...)
  • Kiểm tra tình trạng vận hành bán hàng, vận hành xử lý đơn hàng, các khiếu nại của khách hàng nhằm tối ưu các chỉ số bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đạt mức tốt nhất (tỷ lệ phản hồi, đơn hủy, hoàn trả.... ).
  • Tham gia xây dựng, đề xuất cải tiến, hoàn thiện các quy trình, chính sách liên quan đến Vận hành Bán hàng TMĐT
  • Đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán trên tất cả các kênh
  • Báo cáo hiệu suất vận hành bán hàng và phân tích xu hướng bán hàng TMĐT để tối ưu hóa chiến lược vận hành TMĐT
  • Làm việc với các bộ phận vận hành shop, ngành hàng, Chăm sóc khách hàng, đội ngũ bán hàng trực tuyến và các bộ phận khác liên quan đến bán hàng TMĐT

REQUIREMENTS

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành thương mại điện tử, marketing, QTKD... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí vận hành thương mại điện tử, quản lý kênh bán hàng, vận hành bán hàng đa kênh hoặc các vị trí tương đương tại các công ty bán lẻ, các sàn TMĐT
  • Có tư duy nhanh nhạy, logic chủ động trong công việc
  • Kiến thức: Kiến thức về vận hành thương mại điện tử, vận hành chuỗi bán lẻ hoặc vận hành hoạt động của bán hàng Đa kênh.
  • Thái độ : Trung thực, trách nhiệm cao với công việc, luôn nghĩ về giải pháp để cải thiện quy trình vận hành.

BENEFITS

  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo trực tiếp và tham gia các khóa đào tạo nội bộ, bên ngoài do công ty tổ chức
  • Đồng nghiệp: Trẻ trung, năng động
  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép năm
  • Thu nhập theo năng lực, Lương tháng 13, Thưởng tết
  • Được tham gian BHXH theo quy định của nhà nước
  • Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
  • Được cung cấp laptop làm việc và chi phí công tác tiếp khách nếu có
  • Các khoản tiền mừng ngày lễ hằng năm: Sinh nhật, 8/3, 1/6, 20/10, Trung thu, Noel...
  • Phụ cấp cơm trưa + Xăng xe

NOTE

  • Thứ 2 - Thứ 6 từ 8h30 - 12h và 13h30 - 17h
  • Sáng thứ 7 WFH từ 8h30 - 12h

Cách thức nộp hồ sơ

  • CÔNG TY TNHH COMOON
  • Người liên hệ: Phòng Nhân sự
  • SĐT/Zalo: 0829.743.666

Nộp hồ sơ trực tuyến

Code
Share :
  • facebook
  • tweet
  • zalo