- Đăng nhập
- Đăng ký
Mới đây, chuyên trang Tieudung.vn (Báo Kinh tế & Đô thị điện tử) vừa có bài viết nổi bật về thương hiệu COMOON với tiêu đề “COMOON: Tinh hoa Đất Mẹ chinh phục thế giới bằng nước dừa lành mạnh”.
Báo Kinh tế - Đô thị (online) ghi nhận nước dừa đóng chai COMOON là thức uống lành mạnh, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng là dân văn phòng, người cao tuổi, người ăn chay ăn kiêng, trẻ nhỏ và thế hệ Gen Z. Đặc biệt, đây là thức uống ít calo, rất tốt cho quá trình thanh lọc cơ thể và bổ sung năng lượng một cách tự nhiên.
Là đơn vị đạt Top 100 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025, COMOON đã và đang khẳng định vị thế tiên phong của một thương hiệu nước dừa đóng chai Việt Nam trong ngành hàng giải khát lành mạnh, đồng thời nhấn mạnh chiến lược đưa nông sản Việt vươn ra thị trường quốc tế.
Theo nội dung đã đăng tải, Báo Kinh tê- Đô thị (online) nhận định: “COMOON tâm niệm kinh doanh phải gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Thương hiệu đề cao yếu tố bền vững trong khai thác nguyên liệu, bảo vệ môi trường và đồng hành cùng người nông dân Bến Tre. Mỗi sản phẩm không chỉ mang lại giá trị vật chất mà còn góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa, kinh tế của vùng đất xứ dừa. “Tinh Hoa Từ Đất Mẹ” không chỉ là lời cam kết mà còn là sứ mệnh thương hiệu. Với COMOON, tất cả những gì thuần khiết, tự nhiên và tốt đẹp nhất đều bắt nguồn từ đất mẹ quê hương”.
Quý độc giả xem bài viết tại:
https://tieudung.kinhtedothi.vn/doanh-nghiep/comoon:%C2%A0tinh-hoa-dat-me-chinh-phuc-the-gioi-bang-nuoc-dua-lanh-manh-88515.html