Chính sách đổi trả

Comoon trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm nước dừa mang nhãn hiệu Comoon. Vì vậy, Comoon cam kết các sản phẩm được giao đến khách hàng là hàng mới, đúng chất lượng đã công bố. Đồng thời, sản phẩm sẽ được đóng gói và đảm bảo nguyên vẹn khi được giao tới khách hàng.

Chính sách đổi hàng

Đối với khách mua hàng trực tiếp (qua website, facebook, sàn TMĐT chính hãng)

1. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và phản hồi cho Comoon qua fanpage hoặc Zalo 0366 053 666 chúng tôi sẽ gửi lại hàng mới cho quý khách ngay lập tức.

2. Đối Với trường hợp nhận hàng và đã thanh toán cho nhà vận chuyển. Quý khách có quyền trả hàng khi mở kiện hàng và phát hiện một trong các lỗi bên dưới, xin quý khách vui lòng liên hệ đến số hotline 0366 053 666 hoặc gửi hình ảnh sản phẩm qua Fanpage Comoon, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm cho khách hàng và chịu chi phí tiền cước vận chuyển

  • Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm bị giao sai, thiếu quà tặng đi kèm.
  • Sản phẩm chuyển nhầm hàng.

Đối với Đại lý/CTV:

Bất cứ nhu cầu đổi trả hàng hóa nào, vui lòng gọi Hotline 0366 053 666 (8h-17h từ thứ Hai đến thứ Sáu).

Chính sách bảo hành

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có bất cứ vấn đề gì về chất lượng khiến quý khách không hài lòng, quý khách vui lòng nhắn tin/gọi cho Comoon vào fanpage (https://www.facebook.com/CongTyTNHHComoon) hoặc zalo CSKH 0366 053 666.

Mọi vấn đề của quý khách sẽ được chúng tôi giải quyết trong vòng 24h làm việc.