Chuyên viên Sale Admin

  • Nơi làm việc: 727 Đường 3/2, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Phòng ban: Phòng Phát triển Kinh doanh
  • Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2025

1. Xử lý đơn hàng: Quản lý, theo dõi việc thực hiện các đơn hàng với khách hàng từ khâu tiếp nhận thông tin đến lúc hoàn tất việc thanh toán giao hàng, xử lý các sự cố xảy ra nếu có Tư vấn bán hàng qua nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Zalo, Youtube và các sàn TMĐT 2. Tạo dựng mối quan hệ khách hàng: Liên hệ, chăm sóc khách hàng để phát triển mối quan hệ, hỗ trợ kinh doanh nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng đối với ngành hàng kinh doanh Chịu trách nhiệm tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, giải quyết khiếu nại, Đảm bảo giải quyết các khiếu nại hoặc xung đột về lợi ích nếu có với khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng 3. Quản lý thanh toán/công nợ khách hàng: Kiểm tra chứng từ thanh toán, đảm bảo độ chính xác của chứng từ thanh toán. Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi/quản lý công nợ khách hàng Thực hiện các thủ tục liên quan đến hỗ trợ thanh toán (chi phí công tác, chi phí thị trường,...

Số lượng: 1

Mức lương
Mức lương:
Hình thức làm việc
Hình thức làm việc:
Từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h30-17h) nghỉ trưa 1.5h. Sáng thứ 7 WFH
Loại hình công việc
Loại hình công việc:
Full time
KINH NGHIỆM
KINH NGHIỆM:
Từ 2 năm
Bằng cấp
Bằng cấp:
Cao đẳng trở lên
Yêu cầu giới tính
Giới tính:

Mô tả công việc

1. Xử lý đơn hàng:

  • Quản lý, theo dõi việc thực hiện các đơn hàng với khách hàng từ khâu tiếp nhận thông tin đến lúc hoàn tất việc thanh toán giao hàng, xử lý các sự cố xảy ra nếu có
  • Tư vấn bán hàng qua nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Zalo, Youtube và các sàn TMĐT

2. Tạo dựng mối quan hệ khách hàng:

  • Liên hệ, chăm sóc khách hàng để phát triển mối quan hệ, hỗ trợ kinh doanh nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng đối với ngành hàng kinh doanh
  • Chịu trách nhiệm tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, giải quyết khiếu nại, Đảm bảo giải quyết các khiếu nại hoặc xung đột về lợi ích nếu có với khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng

3. Quản lý thanh toán/công nợ khách hàng:

  • Kiểm tra chứng từ thanh toán, đảm bảo độ chính xác của chứng từ thanh toán. Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi/quản lý công nợ khách hàng
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến hỗ trợ thanh toán (chi phí công tác, chi phí thị trường, chi phí đầu tư) cho bộ phận kinh doanh

4. Quản lý dữ liệu/văn bản, Thực hiện báo cáo:

  • Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng/ thị trường/đối thủ đảm bảo dữ liệu được lưu trữ và bảo mật
  • Soạn thảo và quản lý các Hợp đồng dịch vụ/hàng hóa, chứng từ liên quan đến sản phẩm và công ty theo quy định của công ty
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, gõ phím nhanh.
  • Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận, có khả năng làm việc nhóm, chủ động phối hợp.
  • Năng động, nhạy bén, có trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

Quyền lợi

  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo trực tiếp và tham gia các khóa đào tạo nội bộ, bên ngoài do công ty tổ chức
  • Đồng nghiệp: Trẻ trung, năng động
  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép năm
  • Thu nhập theo năng lực + thưởng hiệu quả công việc 
  • Được tham gian BHXH theo quy định của nhà nước
  • Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
  • Được cung cấp laptop làm việc và chi phí công tác tiếp khách nếu có
  • Các khoản tiền mừng ngày lễ hằng năm: Sinh nhật, 8/3, 1/6, 20/10, Trung thu, Noel...
  • Phụ cấp cơm trưa + Xăng xe

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 12h và 13h30 - 17h
  • Sáng thứ 7 WFH: 8h30 - 12h

Thông tin liên hệ

  • CÔNG TY TNHH COMOON
  • Người liên hệ: Phòng Nhân sự
  • SĐT/Zalo: 0829.743.666

Nộp hồ sơ trực tuyến

Code
Chia sẻ :
  • facebook
  • tweet
  • zalo