- Đăng nhập
- Đăng ký
1. Xử lý đơn hàng: Quản lý, theo dõi việc thực hiện các đơn hàng với khách hàng từ khâu tiếp nhận thông tin đến lúc hoàn tất việc thanh toán giao hàng, xử lý các sự cố xảy ra nếu có Tư vấn bán hàng qua nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Zalo, Youtube và các sàn TMĐT 2. Tạo dựng mối quan hệ khách hàng: Liên hệ, chăm sóc khách hàng để phát triển mối quan hệ, hỗ trợ kinh doanh nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng đối với ngành hàng kinh doanh Chịu trách nhiệm tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, giải quyết khiếu nại, Đảm bảo giải quyết các khiếu nại hoặc xung đột về lợi ích nếu có với khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng 3. Quản lý thanh toán/công nợ khách hàng: Kiểm tra chứng từ thanh toán, đảm bảo độ chính xác của chứng từ thanh toán. Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi/quản lý công nợ khách hàng Thực hiện các thủ tục liên quan đến hỗ trợ thanh toán (chi phí công tác, chi phí thị trường,...
Số lượng: 1
1. Xử lý đơn hàng:
2. Tạo dựng mối quan hệ khách hàng:
3. Quản lý thanh toán/công nợ khách hàng:
4. Quản lý dữ liệu/văn bản, Thực hiện báo cáo: